| MGMG511 | Principles of Electronic Commerce หลักการการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ | 3 (3-0-6) |
| MGMG608 | International Business Management การจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ | 3 (3-0-6) |
| MGMG633 | Entrepreneurial Finance Management การจัดการการเงินสำหรับผู้ประกอบการ | 3 (3-0-6) |
| MGMG617 | International Financial Planning and Control การวางแผนและควบคุมทางการเงินระหว่างประเทศ | 3 (3-0-6) |
| MGMG616 | Franchise Management การจัดการธุรกิจแฟรนไชส์ | 3 (3-0-6) |
| MGMG512 | Competitive Strategy กลยุทธ์การแข่งขัน | 3 (3-0-6) |
| MGMG520 | Consumer Behavior พฤติกรรมผู้บริโภค | 3 (3-0-6) |
| MGMG618 | Retail Business Management การจัดการธุรกิจค้าปลีก | 3 (3-0-6) |
| MGMG645 | Seminar in Management สัมมนาในหัวข้อการจัดการ | 3 (3-0-6) |
| MGMG536 | Services Marketing การตลาดการบริการ | 3 (3-0-6) |
| MGMG669 | Introduction to Business and Management Research การวิจัยธุรกิจและการจัดการขั้นแนะนำ | 3 (3-0-6) |
| MGMG564 | Structural Foundation of New Ventures พื้นฐานโครงสร้างของธุรกิจใหม่ | 3 (3-0-6) |
| MGMG514 | Business Creativity ความคิดสร้างสรรค์เชิงธุรกิจ | 3 (3-0-6) |
| MGMG644 | Digital Marketing การตลาดดิจิทัล | 3 (3-0-6) |
| MGMG615 | Innovative Product/Service Design and Commercialization การออกแบบนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และรูปแบบการบริการเชิงพาณิชย์ | 3 (3-0-6) |